Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

THƯ CHÚC TẾT 2015 – G8COFFEE

Là nhà sản xuất và cung cấp cà phê thương hiệu G8, chúng tôi luôn đặt ra chỉ tiêu chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu và phương châm xây dựng, phát triển: Vì Sức Khỏe Người Tiêu Dùng.
Sang năm mới, chúng tôi tiếp tục mở rộng và phát triển hơn nữa về sản phẩm cũng như dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng. Chúng tôi tin chắc Quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại.
cafe G8 chuc tet 2015
Trước thềm năm mới, trong không khí hân hoan đầy phấn khởi đón chào Tết Dương Lịch 2015 và Tết Âm Lịch sắp đến gần chúng ta cảm nhận được hơi thở của Mùa Xuân với nhịp đập rộn rã của đất nước đang chuyển mình trong cuộc đổi mới, Ban giám đốc Công ty CP XD SX TM Cà Phê G8 gửi lời kính chúc đến Quý khách hàng, cùng gia đình đón “ Một Năm Mới an lành – hạnh phúc và nhiều thành công”. Chúng tôi luôn ghi nhận, đánh giá cao sự hợp tác và ủng hộ G8coffee trong suốt thời gian qua, đồng thời chúng tôi cũng mong muốn sẽ tạo lập mối quan hệ hợp tác tốt đẹp hơn nữa giữa chúng ta trong thời gian đến.
“Năm mới hạnh phúc bình an đến,
Ngày Xuân vinh hoa phú quý về.”
Nguồn: www.g8coffee.com

Không có nhận xét nào: